PASSIONFIRE gửi lời chào trân trọng đến các Quý Đơn vị phân phối, CTV, Khách hàng và cảm ơn các Quý vị đã đồng hành cùng thương hiệu và hệ sinh thái sản phẩm PASSIONFIRE.

Qua rà soát những lần thay đổi chính sách bảo hành từ khi được phân phối bởi Happyhome đến nay là Passionfire, chúng tôi hợp nhất, chỉnh sửa và thông báo đến Quý vị chính sách bảo hành dành cho Robot hút bụi (Đính kèm thông báo)

10 LƯU Ý, CẢNH BÁO KHI SỬ DỤNG ROBOT HÚT BỤI

LAU NHÀ THÔNG MINH PASSIONFIRE

 

  1. Khi vừa nhận máy: Không cho robot khởi động luôn, phải sạc 3 tiếng mới cho làm việc.
  2. Trước khi robot hoạt động: Để gọn các dây điện nổi lên cao, thu dọn khăn, tất, quần áo, vv… và bất kỳ vật dụng nào tương tự.
  3. Khi tháo chổi cạnh, chổi giữa, hộp rác hộp nước, lọc bụi, thảm lau, trạm sạc theo thứ tự nào, nhớ lắp lại đúng theo thứ tự đấy. Đặc biệt lưu ý, không tự mở bên trong Robot, không bóc tem niêm phong hoặc/và tem bảo hành dán trên máy.
  4. Trên App điều khiển của điện thoại, chọn sử dụng lực hút Tiêu Chuẩn là tốt nhất.
  5. Luôn để Robot trên trạm sạc. Nếu không sử dụng Robot trong thời gian dài, 01 tháng phải sạc đầy pin cho robot 01 lần, phải Tắt nguồn trước khi cất đi.
  6. Thường xuyên vệ sinh các mắt cảm biến cho Robot, không để bẩn (giúp nhận diện vật cản, không rơi bậc cầu thang).
  7. Robot hoạt động ở chế độ lau, chỉ được dùng nước lọc sạch trong hộp nước (hoặc nước lau sàn chuyên dụng), không cho nước có cặn, hoặc nước tinh dầu, nước xà phòng, vào hộp nước.
  8. Thường xuyên gỡ tóc, dây quấn vào chổi cạnh (chổi ven), và chổi giữa (chổi chính), tránh mô-tơ bị kẹt lại và dẫn đến hỏng bo mạch chính của Robot.
  9. Đổ rác bụi trong hộp thu rác sau mỗi lần robot hoạt động (đối với dòng không có chức năng tự động hút rác). Không rửa hộp rác bằng nước.

Miếng lọc bụi trong hộp thu rác sau phải vỗ nhẹ để loại bỏ hết bụi mịn. Không rửa lọc bụi bằng nước.

  1. Đóng cửa phòng vệ sinh, ban công giúp robot không di chuyển vào khu vực có nước.

Nếu không may, Robot hút vào nước, cần ngay lập tức tắt nguồn, tháo hộp rác, chổi giữa, chổi ven, sau đó dùng khăn khô lau toàn bộ. Liên hệ ngay Hotline: 024 8889 0081 – Nhấn phím 2 của Trung tâm bảo hành Robot của Công ty để được tư vấn xử lý kịp thời.

Ghi nhớ quyền lợi: 06 tháng/lần Quý khách gửi Robot về Trung tâm bảo hành để được bảo trì miễn phí trọn đời.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *